วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

on Leave a Comment

[ Mini - HD ] The Twilight Saga: Breaking Dawn: Part 1 (2011)[ Sound Th / En ] [ Sub Th / En ] [ One 2 Up ]


The Twilight Saga Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ ทไวไลท์ 4.1(2011)

เรื่องย่อ
               จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012
เรื่องราวของความรักที่เป็นอมตะ การต่อสู้ระหว่างกลุ่มแวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่า ทุกอย่างถูกตัดสินในสองภาคสุดท้ายของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ เมื่อชีวิตคู่ของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) และ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) ต้องพบกับอุปสรรคสำคัญอย่าง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ไม่ยอมให้ผู้หญิงที่เขารักถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ในขณะเดียวกันกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ก็กำลังหาเหตุผลกำจัดครอบครัวคัลเลนให้สิ้นซาก
The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I เริ่มต้นหลังพิธีแต่งงานของเบลล่าและเอ็ดเวิร์ด เดินทางไปฮันนีมูนที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ด้วยแรงปรารถนาของเบลล่าในการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ก็กลายเป็นจุดแตกหักของครอบครัวคัลเลนและฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต ที่เตือนไว้ว่าถ้าเอ็ดเวิร์ด เปลี่ยนเบลล่าเป็นแวมไพร์ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์จะต้องอุบัติขึ้น
ไม่นานหลังจากกลับมาเมืองฟอร์คส เบลล่าพบว่าตัวเองงตั้งท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ การกำเนิดของ เรเนสมี ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ ล่วงรู้ไปถึงกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ผู้ปกครองเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทั้งหมด พวกเขาต้องการที่จะครอบครองเรเนสมี และทำลายครอบครัวคัลเลน ทำให้ทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเตรียมตัวรับมือ โดยขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก เพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย
เมื่อเบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต)แต่งงาน เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) หลังจากนั้นทั้งคู่เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ภายหลังจากพิธีแต่งงาน แต่แล้วการฮันนีมูนก็ต้องหยุดลงอย่างกระทันหันเมื่อเบลล่าท้อง ทั้งคู่ต้องรีบกลับมาอยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวคัลเลนเพราะเด็กที่เกิดมา จะไม่เป็นที่พอใจของโวลตูรี่ซึ่งเป็นผู้คุมกฎอย่างแน่นอนและต้องถูกกำจัดใน ที่สุด เบลล่าต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าอย่างเจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เพื่อปกป้องชีวิตลูกของเธอและเอ็ดเวิร์ด


   







One 2 Up โหลดแรงๆ ไฟล์ชิ้นใหญ่ทีเดียว เมื่อโหลดเสร็จ 1 PART ชื่อไฟล์มันจะมั่วๆ
ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็นอะไรก็ได้ตามท้ายด้วย PART 1 (เช่น AA PART 1.RAR)  ถ้าหนังมีหลาย PART
ก็ทำเรียงไป 1,2,3 ฯลฯ จนครบแล้วรวมไฟล์ ก็สามารถรับชมหนังที่ท่านโหลดมาได้ครับ
โหลดร่วมกับ IDM ได้ใหลลื่นมากครับ
(บางช่วงเวลา คนโหลดเยอะ รอซักพัก ลิ้งค์จะเด้งขึ้นมาเองครับ)
กรณีโหลดไม่ได้ เมื่อกล่อง IDM เด้งขึ้นมาให้กด ดาวน์โหลดภายหลัง
ถ้าจะโหลดหลายไฟล์ก็ให้ทำเรียงกัน เสร็จแล้วให้ไปที่ IDM แล้วเลือก Start เริ่มคิวดาวน์โหลดครับ

แนะนำ ใช้ Web Browser Chrome โหลดครับ


แจกโปรแกรมไว้ไรท์ไฟล์.MKV  (Mini-HD)   ลงแผ่น DVD +  วิธีใช้อย่างละเอียด + Key Serial  ครับ




แจก 7 Zip ในการรวมไฟล์ครับ ใครยังไม่มีคลิ๊กเลยครับ

 CLICK ตรงนี้

โหลดมาแล้วเปลี่ยนนามสกุลไฟล์เป็น.RARแล้วถึงรวมไฟล์ได้ครับ
กรณี IDM ไม่เด้งโหลด ให้ไปเพิ่มนามสกุลไฟล์ที่จะโหลดที่ >> Options >> File Types
แล้วพิมพ์นามสกุลไฟล์ที่จะโหลดเพิ่มครับ
  







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น